Hộp 10 gói ATONIK 1.8 SL - Sản phẩm kích sinh trưởng cây trồng thế hệ mới!

Rê chuột lên hình để phóng to

Hộp 10 gói ATONIK 1.8 SL - Sản phẩm kích sinh trưởng cây trồng thế hệ mới!

Giá: 80.000 đ /hộp

Là thành viên Nongsanbanbuon

Bạn muốn bán hàng cùng Nongsanbanbuon?

ĐĂNG KÝ

Thông tin người bán

Người bán

Vật tư trồng lan Hà Phương

Số điện thoại

0921.984.536

E-mail

hathuphuongst@gmail.com

Địa chỉ

NV3-Lô 3 (đối diện số 92) phố Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Facebook

https://bit.ly/2HPgpV9

Mô tả sản phẩm

ATONIK 1.8 SL - Sản phẩm kích sinh trưởng cây trồng thế hệ mới
Atonik là sản phẩm giúp nhà vườn, người trồng kích thích phát triển cây trồng do tình trạng thời tiết xấu hay gặp phải điều kiện phát triển không thuận lợi. Atonik có thể sử dụng được vào tất cả các thời điểm sinh trưởng của cây trồng kể từ giai đoạn nảy mầm cho đến giai đoạn thu hoạch.

Thuốc dạng bột được hòa tan vào nước để sau đó tưới cho cây trồng theo tỉ lệ 10ml/16 lít. Sản phẩm được đóng gói pha sẵn nên rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và đặc biệt giá thành rẻ phù hợp cho mọi nhà vườn cho mọi loại đối tượng cây trồng. Nhà vườn và người sử dụng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có tính lành, kích thích an toàn cho cây trồng, không gây độc hại cho con người, thân thiện với môi trường.

Được ví như một loại vitamin đặc biệt bổ sung các dưỡng chất thiết yếu được sản xuất riêng dành cho cây trồng, Atonik có khả năng tăng sinh trưởng cho cây , chống kháng lại các virut, nấm bệnh, kích thích rễ, nảy mầm cho ra lá xanh tốt tránh những tác động xấu do điều kiện bên ngoài tác động.

Chất Nitrogualacolate trong Atonik làm tăng khả năng ra rễ, nảy mầm và ra chồi mới sau khi thu hoạch nên cây phục hồi nhanh chóng. Các chất dưỡng còn lại tiếp tục nhiệm vụ của mình là cung cấp cho đủ lượng cầu mà cây cần để nuôi cây ở các giai đoạn, kích cho ra hoa đậu trái tăng năng suất chất lượng cây trồng. Đối với hoa lan, Atonik nên được dùng trong chu kỳ sinh trưởng của lan vì ở thời kì này lan cần lượng chất lớn để nuôi dưỡng cây, kích cho ra hoa. Đối với các loại cây trồng khác, Atonik được ngâm chung với hạt để thúc đẩy ra rễ nảy mầm.


Atonik được dùng rất đơn giản. Pha dung dịch Atonik với nước sau đó phun cho mạ lúa để cây con tăng chống chịu với môi trường khắc nghiệt, phun qua lá cây giúp sinh trưởng nhanh và sớm ra hoa đậu quả cho năng suất cao và chất lượng. Có thể kết hợp Atonik cùng với các sản phẩm khác để có thêm nhiều công dụng mong muốn. Nhà vườn sử dụng thêm vào chất bám dính để tăng hiệu quả của thuốc sinh trưởng.

Nơi cung cấp nguồn hàng

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán hàng hoặc để Nông sản bán buôn lấy và giao hàng cho bạn


Địa chỉ: NV3-Lô 3 (đối diện số 92) phố Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng:

Sản phẩm cùng loại

10 VIÊN MÚT HỮU CƠ ƯƠM KEIKI LAN

89.000đ/1 Gói
Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
09-04-2021 Xem gian hàng