Phân Trùn Quế Hạt Mận Ép Cở Chuyên Dùng Cho Hoa Hồng Hoa Lan Hoa Trồng Chậu Khối Lượng 1kg

Rê chuột lên hình để phóng to

Phân Trùn Quế Hạt Mận Ép Cở Chuyên Dùng Cho Hoa Hồng Hoa Lan Hoa Trồng Chậu Khối Lượng 1kg

Giá: 45.000 đ /1 gói

Là thành viên Nongsanbanbuon

Bạn muốn bán hàng cùng Nongsanbanbuon?

ĐĂNG KÝ

Thông tin người bán

Người bán

Vật tư trồng lan Hà Phương

Số điện thoại

0921.984.536

E-mail

hathuphuongst@gmail.com

Địa chỉ

NV3-Lô 3 (đối diện số 92) phố Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Facebook

https://bit.ly/2HPgpV9

Mô tả sản phẩm

Phân Trùn Quế Hạt Mận Ép Cở Chuyên Dùng Cho Hoa Hồng Hoa Lan Hoa Trồng Chậu Khối Lượng 1kg


Phân hữu cơ trùn quế hay phân hữu cơ giun quế từ lâu đã là bạn đồng hành của những người trồng lan, hoa hồng, rau sạch và các cây hoa cảnh. Chỉ cần sử dụng phân 1 tháng 1 lần là cung cấp đủ lượng N-P-K cũng như các khoáng chất dễ hấp thụ cho cây và hoa. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa hiệu quả, giúp cây tăng trưởng tốt nên Phân bón trùn quế/giun quế vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người trồng cây/hoa.
Phân trùn quế vốn là chất thải thu hoạch được sau khi trùn quế/ giun quế tiêu hóa thức ăn và thải ra. Phân trùn chứa hỗn hợp vi sinh có hoạt tính cao,với hơn 50% chất mùn, không có mùi hôi như các loại phân gia súc, gia cầm khác nên rất phù hợp cho việc trồng cây và cải tạo đất, đặc biệt là ươm cây giống và trồng rau hữu cơ. Đây là một loại phân đặc biệt có hàm lượng N-P-K và các khoáng chất vi lượng cao, được các chuyên gia nông nghiệp khuyên dùng. Phân trùn quế có rất nhiều công dụng đối với cây, hoa. Không những tạo môi trường tốt cho vi sinh vật phát triển qua đó cải tạo đất, giúp bộ rễ phát triển mạnh, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cây trồng, phân trùn quế còn chứa 2 loại axit Humic và Fulvic giúp giữ nước, cân bằng độ PH của đất, tăng sức đề kháng và khả năng chống chịu sâu bệnh của cây trồng. Ngoài ra, phân cũng tăng sự phì nhiêu, làm cho đất tơi xốp, dinh dưỡng trong phân trùn quế được lưu trữ và phát ra chậm với lượng vừa đủ cho cây cần, giúp toàn bộ quá trình cung cấp dinh dưỡng kéo dài, qua đó giảm công sức và chi phí phân bón. Dùng phân trùn quế sẽ giảm 80% chi phí phân bón, cải tạo đất nếu tự nuôi trùn quế kết hợp với chăn nuôi, trồng trọt. Hơn nữa, phân rất an toàn với sức khỏe của con người và môi trường.
Nên sử dụng phân bón qua lá có nguồn gốc hữu cơ thường xuyên (Rong biểnmino Acid, Humic Acid,…). Phân vô cơ chỉ nên dùng 1 tháng 1 lần. Phân hữu cơ giúp cây xanh tốt và bền cây


Phân Trùn Quế Hạt Mận Ép Cở Chuyên Dùng Cho Hoa Hồng Hoa Lan Hoa Trồng Chậu Khối Lượng 1kg

Nơi cung cấp nguồn hàng

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán hàng hoặc để Nông sản bán buôn lấy và giao hàng cho bạn


Địa chỉ: NV3-Lô 3 (đối diện số 92) phố Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng:

Sản phẩm cùng loại

10 VIÊN MÚT HỮU CƠ ƯƠM KEIKI LAN

89.000đ/1 Gói
Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
09-04-2021 Xem gian hàng