ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM APPLE SỬ DỤNG CHO NỘI BỘ DOANH NGHIỆP - APPLE DEVELOPER ENTERPRISE PROGRAM (GÓI 299$/NĂM)

Rê chuột lên hình để phóng to

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM APPLE SỬ DỤNG CHO NỘI BỘ DOANH NGHIỆP - APPLE DEVELOPER ENTERPRISE PROGRAM (GÓI 299$/NĂM)

Giá: Liên hệ

Là thành viên Nongsanbanbuon

Bạn muốn bán hàng cùng Nongsanbanbuon?

ĐĂNG KÝ

Thông tin người bán

Người bán

HOÀNG HÀ SERVICES

Số điện thoại

+84.3643.64746

E-mail

servicehoangha@gmail.com

Địa chỉ

Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội, Việt Nam, Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội

Loại sản phẩm: APPLE DEVELOPERS

Mô tả sản phẩm

Đăng ký tài khoản Nhà phát triển phần mềm Apple sử dụng cho nội bộ doanh nghiệp: APPLE DEVELOPER ENTERPRISE PROGRAM (gói 299$/năm)

Chương trình Doanh nghiệp dành cho nhà phát triển phần mềm của Apple cho phép các tổ chức lớn phát triển và triển khai các ứng dụng sử dụng nội bộ, độc quyền dành riêng cho nhân viên của họ. Chương trình này dành cho các trường hợp sử dụng cụ thể yêu cầu phân phối riêng, trực tiếp cho nhân viên sử dụng hệ thống nội bộ an toàn hoặc thông qua giải pháp Quản lý thiết bị di động.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình Doanh nghiệp dành cho nhà phát triển phần mềm của Apple chỉ dành cho việc sử dụng nội bộ và phân phối các ứng dụng độc quyền trong các trường hợp sử dụng cụ thể không được giải quyết đầy đủ với các ứng dụng công khai trên App Store, các ứng dụng tùy chỉnh thông qua Apple Business Manager hoặc bản phân phối Ad Hoc hoặc thử nghiệm beta thông qua TestFlight. Ứng dụng độc quyền của bạn phải do bạn phát triển để sử dụng trên các nền tảng của Apple.

Ngoài ra, các yêu cầu về tính đủ điều kiện sau sẽ được áp dụng. Tổ chức của bạn phải:

+ Có 100 nhân viên trở lên.

+ Là một pháp nhân. Chúng tôi không chấp nhận DBAs (doing business as), doanh nghiệp hư cấu, tên thương mại hoặc chi nhánh.

+ Chỉ sử dụng chương trình để tạo các ứng dụng nội bộ, độc quyền để sử dụng nội bộ và phân phối các ứng dụng này một cách riêng tư và an toàn cho nhân viên trong tổ chức.

+ Có sẵn các hệ thống để đảm bảo chỉ nhân viên mới có thể tải xuống các ứng dụng sử dụng nội bộ của bạn, đồng thời để bảo vệ tài sản và thông tin đăng nhập thành viên.

+ Tham gia và vượt qua cuộc phỏng vấn xác minh và quy trình đánh giá liên tục của Apple.

QUÁ TRÌNH ỨNG TUYỂN

Đơn Đăng Ký

Là người đăng ký Chương trình Doanh nghiệp dành cho nhà phát triển phần mềm của Apple thay mặt cho tổ chức của bạn, bạn phải có thẩm quyền pháp lý để ràng buộc tổ chức của mình với các thỏa thuận pháp lý. Bạn phải là chủ sở hữu/ người sáng lập của tổ chức, thành viên nhóm điều hành, trưởng dự án cấp cao hoặc có quyền hạn pháp lý do nhân viên cấp cao trao cho bạn. Để bắt đầu Đơn Đăng Ký của bạn, hãy đăng nhập bằng ID Apple của bạn với xác thực hai yếu tố được bật. Nếu bạn đã đăng ký Chương trình nhà phát triển phần mềm Apple để phân phối ứng dụng trên App Store hoặc có tài khoản iTunes Connect để phân phối loại phương tiện khác (nhạc, TV, phim hoặc sách), bạn sẽ cần sử dụng ID Apple khác .

Quá Trình Xác Minh

Việc xác minh được tiến hành để xác thực thông tin tổ chức của bạn, xác thực mục đích sử dụng chương trình và để đảm bảo rằng App Store, Apple Business Manager, phân phối Ad Hoc hoặc TestFlight sẽ không đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Tổ chức của bạn phải có Số D-U-N-S, là một số chín chữ số duy nhất do Dun & Bradstreet chỉ định và được sử dụng rộng rãi làm số nhận dạng doanh nghiệp tiêu chuẩn.

Bạn có thể kiểm tra xem tổ chức của mình đã có Số D-U-N-S hay chưa và yêu cầu được cấp số D-U-N-S nếu cần. Chúng được cấp miễn phí ở hầu hết các khu vực pháp lý. Tổ chức của bạn cũng phải có một trang web công khai có tên miền được liên kết với tổ chức của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có thể liên hệ với tổ chức của bạn để xác minh các chi tiết khác và tiếp tục đánh giá việc bạn sử dụng chương trình. Nếu bạn chọn gia hạn tư cách thành viên, tổ chức của bạn sẽ được xác minh lại. Apple có quyền từ chối đơn đăng ký của bạn theo quyết định riêng của mình.

Thỏa Thuận và Thanh Toán

Nếu tổ chức của bạn được chấp thuận để trở thành thành viên của Chương trình Doanh nghiệp dành cho nhà phát triển phần mềm của Apple, bạn sẽ nhận được thỏa thuận cấp phép chương trình doanh nghiệp để xem xét và chấp thuận. Chương trình Doanh nghiệp dành cho Nhà phát triển của Apple có phí là 299 USD mỗi năm thành viên và có thể thanh toán bằng nội tệ ở một số khu vực.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm:

1. Google Developer Account (25$ trọn đời): TẠI ĐÂY, Google AdMob Account: TẠI ĐÂY
2. Apple Developer Enterprise Account (gói 299$/năm): TẠI ĐÂY, Apple Developer Program (gói 99$/năm): TẠI ĐÂY
3. Microsoft Developer Account (tài khoản cá nhân khoảng $ 19 USD và tài khoản công ty khoảng $ 99 USD): TẠI ĐÂY

Về chúng tôi:

Hoàng Hà Service là mảng kinh doanh dịch vụ của Công ty CP Tư vấn XD và KD TM HOÀNG HÀ (Hoàng Hà JSC), một công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102043249 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 30 tháng 10 năm 2009. Hoàng Hà JSC là công ty mẹ của sàn Giao dịch TMĐT Nông Sản Bán Buôn (https://nongsanbanbuon.com/);

Hiện tại HOÀNG HÀ SERVICE cung cấp các dịch vụ sau:

1. Phát triển phần mềm theo yêu cầu cho đối tác trong và ngoài nước,

2. Hỗ trợ đăng ký tài khoản GOOGLE - APPLE Developer cho nhà phát triển ứng dụng phần mềm

3. Hỗ trợ xác thực tài khoản tick xanh Facebook & Instagram

4. Thông báo Website -  đăng ký sàn giao dịch Thương mại Điện tử (TMĐT)

5. Tư vấn, hỗ trợ kinh doanh Thương mại điện tử (TMĐT)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOANG HA SERVICE

Address: 808, CT1-1, KĐT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mobile/ Zalo: (+84)36.436.4746

Whatsapp/Telegram/Skype/Viber/Instagram: (+84)36.436.4746

Facebook: click HERE; FB Page: click HERE; FB Group: click HERE

LinkedIn: click HERE

Upwork: click HERE;

Phone: (+84)24.320.333.36

Email: servicehoangha@gmail.com

Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác cùng Quý khách hàng!

Nơi cung cấp nguồn hàng

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán hàng hoặc để Nông sản bán buôn lấy và giao hàng cho bạn


Địa chỉ: Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội, Việt Nam, Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: